-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Quy định đổi hàng
1 Các trường hợp áp dụng đổi hàng . Áp dụng đổi 01 lần / 01 hoá đơn .
+ Sản phẩm đổi nguyên giá có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm được nguyên giá . Khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch thêm giữa sản phẩm đổi và được đổi
+ Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển như biến dạng , nứt vỡ , trầy xước ...
+ Giao sai số lượng , mẫu mã so với đơn hàng
+ Sản phẩm hết hạn sử dụng
+ Sản phẩm khuyến mại , giẩm giá không được hỗ trợ đổi trả
2 Điều kiện đổi hàng hoá
+ Sản phẩm còn nguyên vẹn , đầy đủ tem mác theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển ) . Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm ( nếu có )
+ Sản phẩm chưa qua sử dụng ( trừ trường hợp đổi do lỗi kỹ thuật ) .
+ Đầy đủ hoá đơn tem trên sản phẩm , thiếu bảo hành ( nếu có )
+ Geler có quyền từ chối việc đổi trả trong trường hợp phát hiện sản phẩm đã bị sử dụng hoặc hư hỏng , bể vỡ do Quý Khách Hàng .
+ Đối với sản phẩm thiết bị điện tử , tin học áp dụng theo chính sách đổi trả của nhà sản xuất .
3 Thực hiện trả hàng
+ Quý Khách tự vận chuyển hàng hoá kèm thèo hoá đơn / chứng từ đến cửa hàng gần nhất của Geler
+ Trong trường hợp Quý khách không thể tự vận chuyển hàng đổi đến địa chỉ tiếp nhận như trên , vui lòng liên hệ vợi chúng tôi qua số điện thoại 0989638812 để được hỗ trợ nhận hàng đổi trả tại địa chỉ của Quý khách ( Quý khách chịu chi phí vận chuyển )
+ Thời gian đổi hàng bằng với " Thời gian giao hàng "
Quy định trả hàng
Chính sách trả hàng .
+ Áp dụng đối với sản phẩm , hàng hoá lỗi kĩ thuật do Nhà sản xuất
+ Đối với các lỗi kĩ thuật khó hoặc không xác định được bằng vác phương pháp thông thường , Cửa hàng lập phiếu tiếp nhận hàng hoá và yêu cầu của khách hàng , gửi các đơn vị liên quan kiểm tra và trả lời khách hàng trong vòng 7 ngày , kể từ ngày nhận
Điều kiện trả hàng
+ Còn hoá đơn mua hàng , tem bảo hành , hướng dẫn sủ dụng
+ Geler nhận trả hàng trong vòng 3 ngày , kể từ ngày khách hàng nhận được hàng ( Căn cứ vào thời gian trên phiếu giao hàng )
Thực hiện trả hàng
Bước 1 : Gửi thông tin mã hàng , số hoá đơn qua email : geler.germany@gmail.com hoặc liên hệ qua số Hotline : 0989638812
Bước 2 : Gửi sản phẩm lỗi đến một trong các Cửa hàng của Geler gần nhất .
+ Ngay sau khi Geler nhận được sản phẩm lỗi sẽ tiến hành kiểm tra nguyên nhân và thực hiện việc đổi sản phẩm mới , đạt chất lượng cho khách hàng hoặc hoàn tiền
+ Thời gian trả hàng bằng " Thời gian giao hàng " ( Không bao gồm thời gian xác định nguyên nhân lỗi của sản phẩm )